Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

Cục Quản Lý Xuất Nhập Cảnh Bộ Công An TP.HCM

Cục Quản Lý Xuất Nhập Cảnh Bộ Công An TP.HCM


Cục QL Xuất Nhập Cảnh TP.HCM


Bạn đang muốn làm hộ chiếu nhưng không biết địa chỉ cục quản lý xuất nhập cảnh Bộ Công An TP.HCM ở đâu và cần những thủ tục nào để xin hộ chiếu. Hãy xem nhanh bài viết này để được giải đáp thông tin.

Thông tin về địa chỉ nơi làm hộ chiếu tại TP.HCM


Như nhiều bạn bạn đã biết, cục quản lý xuất nhập cảnh ở phía Nam có trụ sở tại TP.HCM, miền Trung là tại Đà Nẵng, miền Bắc là tại Hà Nội. Nên khi có nhu cầu về việc làm thủ tục xuất nhập cảnh, nếu bạn ở miền Nam bạn nên nắm rõ địa chỉ trụ sở cục quản lý xuất nhập cảnh bộ công an TP.HCM để đến đúng nơi nộp hồ sơ.

Vào năm 2018 cơ quan quản lý xuất nhập cảnh tại TP.HCM đã dời trụ sở đến địa chỉ mới tọa lạc ở: 333-335-33 đường Nguyễn Trãi, p. Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM. Địa chỉ trụ sở mới này đã được di chuyển đối diện trụ sở cũ, người dân nên nắm rõ để đến đúng địa chỉ nộp hồ sơ.
Cục Quản Lý Xuất Nhập Cảnh Bộ Công An TP.HCM


Chức năng của Cục quản lý xuất nhập cảnh TP.HCM


Phân giới về khu vực có thể làm hộ chiếu tại đây, theo từng khu vực thì bắt đầu từ Bình Thuận trở về đến các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long đều có thể làm hộ chiếu tại đây.

Điều đó có nghĩa là những giấy tờ xuất nhập cảnh như hộ chiếu, visa, thẻ tạm trú,… của người Việt và người nước ngoài thuộc bộ phận từ Bình Thuận trở vào. Thì Cục quản lý xuất nhập cảnh TP.HCM đều quản lý, giấy tờ hồ sơ cho những người có nhu cầu xuất nhập cảnh.

Sự khác nhau của Phòng quản lý xuất nhập cảnh so với Cục quản lý thì Cục sẽ giải quyết những hồ sơ, thủ tục khó và phức tạp hơn. Tức là khi những giấy tờ bạn nộp có vấn đề cần được giải quyết cao hơn, thì cục sẽ đảm nhiệm việc đó.